หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ย่านมัทรี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 

 
 
 
 
     
 
สอบถามการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
เอกสารที่ใช้ยื่นในการขออนุญาตก่อสร้างอาคารมีอะไรบ้างครับ

เขียนโดย   คุณ ประชาชนตำบลย่านมัทรี
วันที่ 28 ก.พ. 2565 เวลา 15.41 น. [ IP : 223.204.188.116 ]
ขั้นตอนการเตรียมเอกสารเพื่อนำมายื่นเพื่อขออนุญาตก่อสร้างอาคาร บ้านพักอาศัย
1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน(เจ้าของบ้าน) ถ่ายเอกสาร จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของบัตรกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่น
1.1กรณีเจ้าของบ้านกับเจ้าของโฉนดคนละชื่อกัน ต้องเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน(เจ้าของโฉนด) ถ่ายเอกสาร จำนวน  3  ฉบับ                     (เซ็นชื่อเจ้าของบัตรประจำตัวประชาชนกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่น
2.สำเนาทะเบียนบ้าน(เจ้าของบ้าน) ถ่ายเอกสาร จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของทะเบียนบ้านกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่น
2.2กรณีเจ้าของบ้านกับเจ้าของโฉนดคนละชื่อกัน ต้องเตรียมสำเนาทะเบียนบ้าน(เจ้าของโฉนด) ถ่ายเอกสาร จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของสำเนาทะเบียนบ้านกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่น
3.สำเนาโฉนดที่ดิน(ขนาดเท่าตัวจริง)ถ่ายเอกสาร จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของโฉนดกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่นหน้า-หลัง
4.ในกรณีเจ้าของบ้านกับเจ้าของโฉนดคนละชื่อกัน จะต้องทำหนังสือยินยอมให้ทำการปลูกสร้างอาคารในที่ดิน 1 ฉบับ  (แบบฟอร์มหนังสือยินยอมให้ทำการปลูกสร้างอาคารในที่ดิน รับได้ที่เจ้าหน้าที่ อบต.กรณีผู้ถือกรรมสิทธิ์เกิน 1 คนขึ้นไป เจ้าของอาคารต้องถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนถ่ายเอกสาร(ผู้ถือกรรมสิทธิ์) จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของบัตรกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่นสำเนาทะเบียนบ้านถ่ายเอกสาร(ผู้ถือกรรมสิทธิ์) จำนวน  3  ฉบับ (เซ็นชื่อเจ้าของทะเบียนบ้านกำกับหน้าที่มีตัวหนังสือ)ทุกแผ่น
5.แบบก่อสร้างขนาด A3หรือ A4 เขียนแบบตามหลักการวิชาช่างทีดี จำนวน  3  ฉบับ (ผังบริเวณก่อสร้าง,ระยะร่นของอาคารจากแนวเขตที่ดินไม่น้อยกว่า 2.00 เมตรโดยรอบทุกทิศ มีประเภทแบบ เจ้าของแบบ สถานที่ก่อสร้าง ช่างเขียนแบบ)  เซ็นรับรองแบบทุกแผ่น


เขียนโดย   คุณ นายสุมิต ตังคะอารีย์
วันที่ 28 ก.พ. 2565 เวลา 15.48 น. [ IP : 182.53.8.172 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10